LiA Beauty

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt tại hệ thống LiA Beauty sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Lia tải từ App store hoặc CH play. Hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Lia hoặc theo chứng từ hoá đơn sau khi KH sử dụng dịch vụ tại hệ thống.
  2. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng bảo hành điện tử hoặc mất số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử thì phải cung cấp được chứng cứ, giấy tờ chứng minh đã sử dụng dịch vụ tại Lia Beauty kèm thời gian sử dụng dịch vụ.
  3. Riêng đối với những KH đã sử dụng dịch vụ nhưng chưa được nhân viên Lia Beauty kích hoạt bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ thì khách hàng đem hoá đơn hợp lệ tới chi nhánh gần nhất để được kích hoạt bảo hành.
  4. Thời hạn bảo hành với thăm khám miễn phí.

Thời hạn bảo hành đối với thăm khám miễn phí trọn đời được áp dụng như sau:

  1. Bất kể thời điểm nào trong thời gian Lia Beauty làm việc, khách hàng đều có thể đặt lịch ghé chi nhánh gần nhất để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ.
  2. Ngay cả trường hợp đã sửa bên khác vẫn được hỗ trợ thăm khám miễn phí nhưng Lia không chịu trách nhiệm bảo hành.

Điều kiện bảo hành dịch vụ

  1. Dịch vụ được thực hiện tại các chi nhánh Lia Beauty bởi bác sĩ của Lia Beauty.
  2. Lỗi dịch vụ cần chỉnh sửa phải phát sinh trong thời hạn bảo hành.
  3. Dịch vụ không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
  4. Điều kiện bảo hành thăm khám miễn phí.

Tất cả các khách hàng đã sử dụng dịch vụ LiA Beauty

  1. Trường hợp từ chối bảo hành
  2. Dịch vụ hết hạn bảo hành
  3. Dịch vụ bị thay đổi do lão hoá thông thường.
  4. Dịch vụ không cắt chỉ hay tái khám tại chi nhánh trực thuộc Lia Beauty.
  5. Dịch vụ đã bị can thiệp từ bên thứ 3.
  6. Dịch vụ bị hỏng, lệch sau va đập, tai nạn, chăm sóc sai cách hoặc các nguyên nhân chủ quan xuất phát từ phía khách hàng.
  7. Khách hàng không cung cấp được thông tin bảo hành trong trường hợp mất ứng dụng bảo hành điện tử, số điện thoại, chứng tờ hoá đơn sử dụng dịch vụ.

Trách nhiệm của khách hàng

  1. Chăm sóc hậu phẫu đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ cũng như của Lia Beauty
  2. Sau khi cắt chỉ đến thăm khám và kiểm tra tối thiểu 3 tháng/lần.Nếu khách hàng ở xa thì gọi điện thoại video call thăm khám.
  3. Không được tự ý can thiệp vào dịch vụ dưới bất kể hình thức nào đặc biệt là can thiệp của bên thứ 3.

CÁC DỊCH VỤ CỦA LIA

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Lia (Lia CCC)

  • Số điện thoại tổng đài miễn phí toàn quốc 1800-282-824 cho chăm sóc khách hàng.
  • Số điện thoại hotline 0878.888888 có tính phí di động cho phản hồi khách hàng.

Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

  • Dịch vụ chỉnh sửa tại Chi nhánh. Áp dụng cho tất cả dịch vụ Khách hàng đặt lịch và trực tiếp tới các chi nhánh trực thuộc Lia Beauty.
  • Dịch vụ thăm khám tại nhà. Áp dụng cho tất cả khách hàng lựa chọn thêm dịch vụ cắt chỉ và thăm khám tại nhà.
  • Trường hợp sau thăm khám, khách hàng cần can thiệp bằng phẫu thuật sẽ được thực hiện tại các cơ sở của Lia Beauty (Hỗ trợ xe đưa đón 2 chiều cho khách hàng).
  • Để được chỉnh sửa và thăm khám tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Lia CCC.

(*) Rất mong khách hàng đọc kỹ những thông tin trên hoặc nếu còn băn khoăn về vấn đề bảo hành sau khi sử dụng các dịch vụ tại Lia Beauty, hãy gọi ngay 1800-282-824 để được tư vấn

(**) Dịch vụ thăm khám tại nhà khách hàng chỉ áp dụng tại: Thành phố Hồ Chí Minh.

logoLia

Để lại thông tin nhận tư vấn & ưu đãi